Tuesday, January 11, 2011

Let's talk about girls naman

Panganay ako sa apat na magkakapatid: ako'y 26, sumunod 21, 18, at 11. Babae yung dalawa sa gitna, kita naman gaano kalaki ang agwat namin ng bunso, pero kami magkasundo sa kalokohan... well, minsan.


Mahinhin daw ako nung bata pa lang. Masyadong prim and proper. Princess-like kumbaga. Ayaw ko daw ng pinapawisan at nadidikit sa pawis ng iba, lalo na ang mapuputikan. Isa ito sa mga dahilan kaya kahit kailan, ayaw ko ng contact sports gaya ng martial arts at basketball, na sadyang kinahuhumalingan ng nakararaming batang Pilipino (kahit kulang sila sa height). 


Ako lang ang "lalake" sa bahay. Busy pa kasi ang Papa ko noon kumita para maka-establish kami talagang pamilya kaya madalas wala siya sa bahay. Naiiwan ako na kalaro ang aking lola, yung katulong, yung kapatid kong sumunod, at pusa namin... lahat babae. Mas nauna kong namaster ang techniques ng chinese garter, jackstone, at pickup sticks. Hindi ako natutong maglaro ng trumpo, dampa, at humawak ng gagamba. Laging ang laro eh bahay-bahayan, lutu-lutuan, etc. 


Kinalaunan, mas nadevelop sa akin na napakadali kong makipag kaibigan sa girls. As in. Wala pang 30 mins, instant friends na kami sharing fashion and beauty secrets! Simple lang naman, I give remarks like:


"Ayyy! Like ko ang shoes mo! San mo binili!"


"Bagay sa skintone mo yang lipstick/cutics mo?"


"Hmmm.... you did something new to your hair ba?"


Ganun. Ang girls kasi, umeeffort mag ayus. Ang gusto lang naman nila, mapapansin mo yung pinaghirapan nilang gawin kahit papaano kaya click na click kami agad. Hindi na siguro nakapagtataka, lahat ng barkada ko, babae, at di lang basta babae, yung mga magaganda!


Over time, kahit saang school ako dalhin, laging nagiging tanung; "Bakla ka ba?" Mega deny pa ako noon. Pero nung tumungtong ako ng college, nagsimula na akong maging out at mas naging masaya ako noon. Sa Nursing school, 10% lang ng population ang guys, kakaunti lang ang goodlooking, rare specie na ang straight. Humanap ka na lang sa ibang college, wag ka na umasa sa Nursing.


Sa grupo namin, ako lang yung guy. Hostile yung ibang girls sa akin. Bakit daw kasi pamintang durog pa daw ako? "Eh ito na pinakabakla ko eh?" sagot ko. Hindi ko naman kasi trip kumendeng, i-impersonate si Mariah, sumali sa mga beaucon. I like boys. Period.


Hindi pa rin sila nakuntento. Sinubukan ako. Inuman. 


"Seth! Bakla ka ba talaga?"


"Oo naman! Girl na girl to noh?"


"Nakahawak ka na ng babae?"


"Eh kailangan ko matuto mag IE (internal exam, para malaman yung cervical dilation ng nagle labor)? May magagawa pa ba ako kung pwede lang skip pag aralan ang keps di ba? Buti nga may gloves. It's not something I would do for fun."  *with all indignation*


"So hindi ka pa din nakahalik ng babae?"


"Anu ba, gusto mong bumula bibig ko at mangisay ako dito? Lason teh. Kyusmi"


"Eh boobs?"


Ang kulit talaga. Base 1 at 3 nga hindi ko type, dapat irrelevant na ang boobs. Pero, sa totoo lang, curious nga ako... baka sakali... baka ako tablan. Kinausap ko kasi mga straight guys tungkol dito. Tuwang tuwa daw sila sa malalaking boobs. Masarap daw lamasin ng kamay at lamutakin, nagiging firm at bumibilog, tumatayo yung nipple. Kapag "skilled" pa nga daw yung girl, major turn on kapag kayang ipitin sa pagitan ng boobs saka binoblowjob.


Poutah. Kaya ko din yun ah? I'm just anatomically deficient. Chos.


Binuksan niya blouse niya. Tumabi sa akin. Lahat ng bilat nanunuod.


Mejo tipsy na din ako. Homaygahd!


Pinahawak niya sakin yung isang boob, habang hinawakan naman niya ako sa hita, to check kung magkakaroon ba ako ng reaction. Sigurista ang ateh ko?


Mejo nanginginig nginig pa daw kamay ko noon. Pinagpapawisan nang malamig.


At unti unting dumampi sa aking palad ang kanyang malusog na dibdib. Cup C itey.


Sinubukan kong, ehem, lamutakin, totoo nga. Mainit, makinis, firm. Napapansin ko din mejo napapaungol siya pag kinakalabit ko nang kaunti yung nipple. Ganun din naman kasi ginagawa ko sa BF ko? LOL.


Yun na siguro ang pinakamatagal na 5 minutes ng buhay ko. Lahat nag aabang kung titigasan ba ako sa ginagawa ko.


Hindi ko na natiis. Tumayo ako. Ibinaba yung shorts ko... hinawakan ko na din...


"Teh, parang pwet lang pala ang boobs, may nipple lang yung sa iyo?"


Binasa nila akong lahat ng beer.



14 comments:

  1. AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

    shet, napahalakhak ako ng husto at two in the morning!!!

    ReplyDelete
  2. wahahahaha panalo sa "parang pwet" na comment. wahahaha

    ReplyDelete
  3. hahahaha!

    laugh trip toh!

    napadaan :)

    ReplyDelete
  4. pareho tayo ayoko din maputikan at mapawisan so prefer ko pa rin watersports

    natawa naman ako sa post mo

    ReplyDelete
  5. riot ka! pero kung pwet ang inisip mo, baka sakaling tinablan ka rin haha!

    ReplyDelete
  6. ahahaha! oo nga ano!?!
    takang taka sila sa akin kung bat tawa ako ng tawa!
    pwet=boobs (minus the nips)

    umpisahan ko ng basahin iba mo pang blogs ahihihi

    ReplyDelete
  7. ngayun ko lang to nabasa ah. ahahah. ang kulit :) pigil ang bungisngis ko dito sa comp shop :)

    ReplyDelete
  8. ive heard all of these things only from this blog..i havent heard it from the writer itself.or maybe yes but not the whole story.. kakatuwa..

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  10. *hahahahaha* Sobrang relate ako dito Seth!

    ReplyDelete