Wednesday, February 2, 2011

January. Check!

Three weeks nako walang sex at nung sinabi ko ito sa mga kaibigan ko parang di sila makapaniwala.

"Weh"

"Ikaw bait bait? Parang di naman..."

"Super behaved? Now that I gotta see ^^ ... You not having sex is a crime against humanity."

Hmmm... best friend ko pa man din yung huling nagsabi. I dunno. Maybe he knows far too much about me nasa ganung level of comfort na kami to say such things, to which I replied:

It is a violation against my body. I told you. I haven't always been promiscuous. If I keep up with it, it's only a matter of time before I become part of the HIV stats because I pretty much slept with more than half of QC's population.

Tameme siya.

Umakyat ako ng Baguio mula 27-30th. Birthday ng isang barkada at first time niya doon so exciting. First time ko lang din umakyat ng Baguio with friends, wala kaming ginawa kundi magbaklaan!

We stayed at the Tulip apartelle. Tatlong cartwheel lang eh nasa Nevada Square na kami, ang mini party venue ng Baguio city. As usual, Friday's lang naman ang maraming tao. I don't get the appeal though. Nothing really special that I haven't seen before. 

Sumama lang ako for an hour. Sayang nga ang entrance fee ko kung tutuusin. Pinamigay ko na lang din yung 2 drink stubs ko. Hindi talaga ako nag eenjoy sa bar scene. Nauubusan ako ng dance steps. I hate it! Di ko rin naman magawa yung choreo sa gym masyadong masikip. hehehe

Hindi sila makapaniwala, umakyat at nakauwi ako ng Baguio... wala akong booking.

"Eh di ba malamig dun? Anu ginawa mo?"

"Nagdoble ng jacket. Bumili ng bonnet. Nagbalot ng kumot. Umorder ng soup. Nagpaka rabbit."

"Rabbit?! Akala ko ba behaved ka?"

"Amf. Kumain ako ng maraming fruits at gulay..."

Hangkorni. Pero yun lang talaga ginawa ko.

I still get horny once in a while. I jack off and thats it. Sometimes I tease my former fubus through text. hihihi

Pero totoo nga. I haven't been with a guy for the longest time I had been accustomed to. A week without sex used to be like torture.

Siguro nga mejo nasasanay na ako. I can't even stand ogling guys at the wet area anymore. I don't flaunt my nakedness either.

I'll see what happens this February though... I need to do something to survive the loneliness of the coming Valentines day. I don't usually celebrate it, but this time I feel like it's gonna be shoved on my face again. Single.

May magandang results din naman ang naging abstinence ko. A lot of my friends kept commenting na mas "cute" daw ako ngayun, payat, pero maganda pa din legs at matambok ang butt. PAKKK !!! Dahil kahit di na siya ginagamit, di ko naman hahayaang mawala ang form. Ching!

Marami pa akong plans this year. Travel. Study. Find a new job. Nagsisimula pa lang ako, happy naman ako sa achievements ko.

I'm not dating anyone. I'm not sleeping with anyone. I'm simply enjoying my life, time with friends and family.

Pat on the shoulder Seth. Good job!


Saw this from the "Cemetery of Negativism" at Camp John Hay.

Lalo lang akong magpapa yummy... Pero walang makikinabang sa akin.

*wink*

Thanks din sa mga naging followers ko kahit kakasimula ko lang.

More cute boys to come! hihihi ^^

8 comments:

  1. 3 weeks ka lang walang sex ako nga eh sobra 1 year hehehehe

    and konti lang naano ko hahahhaa

    takot kasi sa std and aids

    ReplyDelete
  2. makiki-pat na rin. stay happy. natawa naman ako dun sa nitso!

    ReplyDelete
  3. @ Hard - kaya nga idol kita kinaya mo? Eh bottom nga kasi ako, I don't get that much pleasure sa handjobs lang hehehe. So far, last year 3x ako nagpa HIV testing negative naman. I wanna keep it that way

    @ Sean - Dami pa yan dun sa cemetery of negativism sa Camp John Hay. Ito lang yung naging instant favorite ko hehehe

    ReplyDelete
  4. photo was taken near bellhouse di ba? maganda dun seth ah. good thing na you are able to control things. san ka pala nagpapatest? ;)

    ReplyDelete
  5. i really love you blog seth. you're my gay version of oprah. hehe peace. :)

    ReplyDelete
  6. @ Josef - Yep dun nga ^^ It's a daily struggle for me, so far, so good. Nagpapatest ako sa mga local health centers or Social Hygiene clinics. Meron sa may San Lazaro, Makati city hall, 2 sa QC: malapit sa Nepa Q Mart at sa Munoz area. Libre lang ang testing. Sa private kasi nasa 800-1500 ang bayad. Dati may rapid testing, same day or next day results. Pero binago na nila yun, may pre and post test briefing muna kung di ka pa naka attend ng info seminars, saka 2 weeks na bago release ng results.

    @ Dovan - Gay Oprah talaga LOL Thanks! ^^

    ReplyDelete
  7. that's good. time to reconnect muna with friends and family. sila ang magandang foundation actually ng social life... dumaan na ang lahat ng ka-fling at ka-relasyon, pero sila yung mga taong hinde ka basta iiwan :)

    ReplyDelete
  8. ayan repost:

    im happy for you _ _ s _! sabi sayo kayang kaya mo yan eh! magfocus ka na lang sa work at training haha

    ReplyDelete