Tuesday, March 29, 2011

Malapit na...

Ok. Nakalipat na ako sa new condo. Check.


Yung internet na lang ang kulang. Andito ako ngayun sa isang net cafe na may super dusty and tigas na keyboard. Eew. hihi


Nasa laptop ko ang drafts and all. Sana makabitan na ako this week.


Anyway... my 3 month celibacy vow is almost over... I'm thinking what to do next?


Hmm kagabi, nakita pala ako ni Mark sa Tomas Morato nang disoras ng gabi. Galing kasi ako ng spa.


"Ingat ka sa pag uwi". Sa Globe at Sun ko. Walang name. Binura ko na nga pala.


"Hu u?" text ko nung una. Saka ko naalala.


Hindi naman ako affected na.


Ang sabi ko lang. Binura ko na number niya. Matagal na. Wala akong balak makipag usap o makipag kaibigan pa sa kanya.


Birthday niya sa 31. Hindi ko siya babatiin.


Makukuha ko na rin sa wakas ang passport ko sa araw na iyon.


Mag-1 year na din mula ng break up namin. Hindi na ako umiiyak. Tanggap ko na isa siyang malaking sinungaling. Hindi ko na alam kasi alin ang totoo sa hindi? 


Kalimutan na lang ang lahat


Hindi ko siya kailangan.

4 comments:

  1. Go girl! Hahaha.

    Seriously, glad to hear you're being strong about this.

    3-month vow of celibacy ba talaga yun? Hahaha!

    ReplyDelete
  2. Anyway... my 3 month celibacy vow is almost over... I'm thinking what to do next?

    Um, extend it? Haha. Either way, be safe. You're too nice to be toyed.

    ReplyDelete
  3. naks! ang galing! nakonekta mo ang condo sa moving on from a past relationship. winner!

    ReplyDelete