Monday, April 14, 2014

Pocket sized Happiness

Here are small quips we have on an average day:



*Habang kumakain sa foodcourt*


Seth: *sings* Do you wanna build a snowmaaaaaan?
Joms: *sings* Wala naman ditong snooooow?
Seth: yung halu halo mo saka itong buko shake!


hihihi :3


*Sa Home section ng mall naghahanap ng upuan*

Seth << naghahanap ng comfortable na matibay na space saving
Joms << dumampot ng folding chair, hawak yung 2 paa.

Joms: "Munch! Anu ito?"
Seth: "Di ko gets."
Joms: "Pang WWF."
Seth: "Mukha naman matibay. Boss, penge new stocks!"


*Habang nasa shower ako*

Joms: "Munch, panu pag kunwari pagkagising mo, dream lang pala itong last 2 years, pag nagising ka na anu gagawin mo?"

Seth: "Maiiyak siguro ako, but I will be happy."

Joms: "Di mo ako hahanapin o pupursue?"

Seth: "Hindi. Bakit? Hindi mo ako kilala. Hindi rin naman kita hinanap. I wasn't expecting you. Besides, I never make the first move noh."

Joms: "Ayy parang di tulad ng sa movies ang sad naman?". *mukmok*

Seth: "Eh anu gusto mong gawin ko? Kumatok ako sa gate mo saka kantahan kita ng "I know you..... I walked with you once upooooon a dreaaaaam..."


hihihi :3

4 comments:

  1. eeee keshe nemen. beket nekekekeleg :))

    ReplyDelete
  2. Yiiiiiii!! Happy for you, Seth. :)

    ReplyDelete
  3. kilig nomon. eeeeeeeeeeeeeh balentayms ba e di ba panahon ng cuaresma? hala magtika! chos. hahaha

    ReplyDelete
  4. Nakaka-miss ang ganitong mga eksena... :')

    ReplyDelete