Sunday, October 27, 2013

David 1.1


Napaka casual kung paano ko nakilala si David. Pinasa lang siya sa akin na parang bola.

"Seeeeth! Sige naaaah! I-set up mo ako dun sa fubu mong taga-Baguio bibigyan kita ng 5 celfone numbers.", sabi ni Ethan. 

"Eh sige, ikaw bahala? Pero di ko naman kayang maguarantee na magkakagustuhan kayo?".

So nagpalitan, isang guy kapalit ng lima. Nag reply naman tatlo sa kanila. Typical. Wala na keme pa ako magtanung. ASL? Stats? Top ka ba? Dick size mo? May place? Pic sa net?

"Uhm... bakit mo ba tinatanung? Saan mo ba nakuha yung number ko?" reply ng isa.

"Pinasa lang sa akin. Ano game ka ba?" buyo ko.

"Hindi naman kasi ako para sa ganoon lang..."

Nahiya naman ako. Masyado akong naging presko, ni hindi ko man lang inisip na tao ang kausap ko. Sinubukan kong bumawi, nakipagkaibigan naman ako. Pinaunlakan naman niya. Pagkatapus noon, halos araw araw na din kaming magkatext. Halos lahat ng bagay napag uusapan namin. Matalino naman kasi. Political Science graduate sa UP Manila. Habang tumatagal, mas nagiging personal na nga tanung niya sa akin.

"Single ka ba Seth?"

"Oo, bakit?" sagot ko. Sinungaling. Kami pa ni Mark noon. Naglalaro pa ako.


To be continued...

9 comments:

  1. Sino kaya tong David na to? Siya na ba? Bitiiiiin! :P

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. product training then transition ang drama ng lola mo now so hirap magsulat pag sabaw na magcalls LOL

      Delete
  3. Could this be Deja vu? Have I read this post before? Maybe not but I want more!! What kaya is the outcome of you and david? Just friends I doubt so haha! Peace ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. I did post this before, pero hindi ko siya natapus kaya I took it out then took a longer time before I found it again and decided to continue and finish it once and for all :)

      Delete
  4. ikaw ba yung ka-text ko? chos!

    ang dami ko nang nababasang "to be continued" ha... LOL!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihihi i dont think so :D

      hindi ko alam na nauuso din pala sa ibang bloggers? inaayus ko pa kasi yung pagkakasunod sunod sa utak ko eh mejo pagud na ako sa work hehehe

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete