Wednesday, August 31, 2011

Karneng Karne ang Sarap



Kaninang umaga bago ako bumaba ng Buendia MRT platform napansin ko ito kaya kinunan ko ng fiktyur.


Pag uwi ko naman at pabukas ng email ito naman tumambad sa akin:




Hanep kung sa hanep ang promotion. Beefy na beefy goodness!


"Meet them now >>".... sinu yung cows? Char!






Feeling ko may halung etits to.


Feel ko lang naman.

Tuesday, August 30, 2011

Huh?





Di ko gets bakit sa lahat ng sinulat ko eh yung Joystick yung ambenta benta eh Tekken lang naman ang topic ko nun?


O akala ba nila ibang joystick ang ibig kong sabihin? Hmmmm.....


hehehe Sorry sa mga nadisappoint. Di ako sumusulat ng erotica (di rin ako magaling)




Basta alam ko.




Masarap.






Sabeeeh!

Monday, August 22, 2011

Teach me How to Date (duh)

There are some things that I'd rather shrug off and let pass but when I can see that silence wouldn't be resolving anything, it's always better to tell the truth. I have always been regarded as someone who's completely "tactless" but then there are people who would appreciate to hear it, than actually bear with whatever they thought they are doing is right all along.


Sure, you might be a "nice" guy. Pero yung aggressions mo are soo suppressed.


So I have dated two people from my blog, we all know how the Tiddy Burr turned out. Watch out.


Then there's this other guy................


He's better is a lot of other ways really.


A little older than myself.
Professional.
Neat looking.
Acts like a gentleman. Acts.


He had been insinuating the idea of us meeting until one night I finally gave in and asked him out for a late dinner. Before we met, I also gave him the same courtesy to read his blog posts from the beginning. From what he wrote I had this idea of:


A corporate yuppy
someone who likes to party
drives his own wheels, even named his car
charming enough to actually have a contest with his friend as to how many guys he could kiss in one night
must be a good kisser (?)


And so we met, we talked, we had dinner and all. Not exactly drop dead gorgeous but I did notice he took the time to fix his hair. The car smelled good. He drove very carefully, not to mention offered to pick me up at my place.


It all went well, I even warmed up to him and held his hand by the gear while he drove (the sweaty palms I tried to understand) and when he finally dropped me off to call it a night, we kissed...


Errr... uhm... yeah... yun na yun? I was that disappointed.


He did angle his face so our noses won't bump. 
He did popped a mint after dinner.
He did closed his eyes, opened his lips enough, no tongue at first


... and he nibbled on my lower lip. Not bite. Nibbled. 


It felt like making out to a rabbit really.


I would usually gently bite the lower lip, but never nibble.


That's just weird. So was that the swoon-worthy-as-many-guys-a-night-at-the-bar-kind-of-kiss ???


And so we did manage to make a third date. That was the time we tried to take things a little higher.


I had to call off my weekend playmates. I have a movie date for crying out loud.


So he picked me up after my shift, took me to his pad to catch some snooze before the 1pm movie.


I always take a shower before bed. He didn't even bother to. I don't care really if you stay in an air conditioned office or drive your own car that's why you're not exposed to pollution when commuting like I do. I had to find my way to find a comfortable spot to lie in his bed. I can actually feel the metal bars on my body. 


and so I tried to kiss him again. Haaay... same thing. The rabbit kiss.


I can tell that he's trying to control himself not to grope me but ok, we're here, check the merchandise LOL (honglandeeeeeh!)


I really wanted it. Damn I waited for the weekend.


But the rest of it was a series of unfortunate foreplay.


#1 
I had to tell him at least 3x that I don't want hickies. NO NO NO NO NO !!!


But guess what happened!? I have one button sized hickey near my right nipple!?


BULLSHIT.


Seth: "Sinabi ko naman sa iyo ayaw ko ng chikinini bakit nilagyan mo pa rin ako?" (galit na)


"Mawawala rin naman yan oh oh" (dinutdot pa ng thumb as if nagssmudge ng craypas/charcoal, thus, lalong masakit)


Seth: "Wag mo na nga hawakan at masakit na!"


"Bakit ka ba ganyan?"


Seth: "Eh sinabi ko naman kasing ayaw ko eh nilagyan mo pa rin ako!? Di ko maintindihan bakit mo ginawa yun? Eh amputi puti ko sobrang halata. I walk off topless sa bahay at paano naman sa gym? So I have a sex life pero I don't need evidence to show it off! Para ka lang gumamit ng banyo na di ka nagflush." (wtf)


"Kasi i really like giving hickies (may hangover ka pa ng highschool?) at for me it's a sign of passion na pag meron ka nun, akin ka na, at di ka na magagalaw ng iba..."


Naisip isip ko lang. Aba. Territorial. Minamarkahan ako. Inihian mo na lang sana ako, kasi yung ihi pwedeng hugasan, pero ang chikinini naiiwan ng ilang araw?


Sige fine. Sign of passion. Nyeta. So I made this deal with him. 


Seth: "Let's meet halfway ok?


If ever we get to do it again, and I sense you're gonna give me a hickey, I will tell you to stop and you should stop. Proceed any further, sasapakin kita"


"Kaya mong gawin sa akin yun?" (with matching puppy dog eyes)


Seth: "See this? Biceps and triceps. Notice how solid my thighs are? Pero, if ever in the middle of us doing it and I'm enjoying and nalagyan mo ako at di kita naawat I won't take it against you. Deal?"


.... pero naman? Do I always need to put my anti chikinini guard up all the time?


#2
More nibbling. Sa nipple naman. Masakit.


#3
He tried to finger me. Two. Bring it on.


But forcefully pressing me inside isn't exactly pleasurable.


Seth: "Aahh Arayyyy! Teka!"


"Anu na naman? Eh di ba power bottom ka?"


Amf. Di naman ako ATM buttons. Saka, I'm soft and squishy inside para dutdutin nang ganun na lang!


#4
Big tummy. Small schlong that won't even go up. Nuff said. My ass is insulted. I decided to sleep alone in the sofa instead.


#5
Maglalambing ako pag gusto ko. Di ako pusa na kikiskis na lang palagi.


So we were driving home now after spending the whooole day together. Nasa Aurora na kami. Stoplight. I was sitting quietly, a bit tired for I haven't gotten quality sleep since my shift. Nang biglang inakbayan ako at kinabig papunta sa kanya.


Kabig. Nakalog ang kawawang bottom.


Seth: "Ayy bakit?! May bala!? May pana!? Umiilag tayo?!"


"Anu ka ba? Bakit ka ganyan ayaw mo maglambing?"
 
Seth: "Anu ba gusto mo mangyari?"


...Ahhh ang gusto pala eh for me to lean in to his shoulder and sink.... OK


Eh bakit naman ako kailangan kabigin di bah!? He wants to take the opportunity kasi nga naman stop light, tinted ang wind shield, maulan, at .....romantic?


*ubo ubo*


Probably, after that I did a lot of thinking. I was cold to him after a week. I told him we'd talk soon in person.Hindi naman pala ganun kababa EQ niya and he kinda sensed where I was getting at. Text na lang daw.


Oh well. I had never been handled sooo roughly and not in a good way!


Maybe you are indeed a gentleman. Pero what really struck you is the fact that I'm a power bot and that you wanted to fuck me.


Oh well.


I said this before.










You had your chance ^^

Shake it off

Checklist:


nagtext na ako ng "imy"
tumitig na sa grad pic niya at kinilig ng slight
nagbacktrack na sa FB wall posts niya from the present date till May


uggghhhh....


Ako na ang obsessed/stalker/friiiik !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


May development ba? Hmmm, wala. LOL


I try to control myself not to overwhelm the guy too much. Mejo ramdam ko naman na may wall pa between us. But the thing is... I personally realized naman I'm not in love with Tristan, and I'm just infatuated with him.


Napaisip ako dun sa comment ni Lanchie: "the danger of being lonely is falling for the first person that shows you that you are not alone."


After several drinks, soy green tea latte, 1 10" NY finest, at Charlie Chan pasta.


I'm finally shaking it off.


It was a nice weekend. Probably one of the most memorable. I wouldn't know what it meant for him other than an out of town trip. I just had fun ^^


The guy is pretty much a complete package. Tall, smart, handsome, funny, great kisser! But is was just a nice weekend. Not something that would probably predict the rest of our lives.


I met more friends through him, I think that's good enough ^^






Friends. That might be the best we could be. (CHING! Showbiz answer lang ^^)






*chapter closed*

Ang Pagbabalat ng Hipon, Seth version

video


In response sa challenge ni Wimpy, heto naman ang style ko ng pagbabalat ^^ 


Sorry naman at madilim at walang caption or background music (di ako marunong)


Mabuti na lang at nakipagtulungan ang sinigang na hipon ^^



Ganito ko ginagawa:


Putulin mo ng kutsara yung ulo ng hipon


Tusukin at itukod mo yung tinidor sa buntot ng hipon


Gamitin ang kutsara para putulin lahat ng paa niya. Achievable ito ng isang strike lang :)


Habang nakatukod pa rin yung tinidor sa buntot, gamitin mo yung kutsara para makuha yung gilid gilid ng balat niya, mula doon sa pinagputulan mo ng paa.


Dahan dahang iikot yung kutsara, para makuha mo nang buo yung balat.

Sunday, August 21, 2011

Facebook: On this day



Seth* ay katatapus lang mapanuod ang "One More Chance". Umiiyak. Humagulgol. Bumuntong hininga. Mamaya, ok na. ^^


August 22, 2010 at 2:16am


‎"Sana ako nalang. Sana ako nalang ulit..." --- PAKKK! Dito lang yung part na umiyak nako T____T

Friday, August 19, 2011

Inarte


naawa naman ako sa remote?

Crushie #7: Buchi Baby



Wo ming baiiiii wo yao de ai....... ume echos lang ^^




Hindi ko na kailangan pa mag wave ng flag para malaman ng friendships ko na sadness ang Seth. Alam naman nila na coffee at fastfood lang katapat ko.




Pero hindi naman food lang ang yumminess.....






Meet Buchi baby LOL. Korni.




Sorry naman at di malinaw ang zoom ko? Eh masyado kasi obvious na kukuhanan ko siya ng pic pag nasa counter ako kasi may pulang ilaw kahit walang flash?


Ang shift niya kadalasan eh yung madaling araw na.


hihihi








Mejo ok na ako. I think.

Thursday, August 18, 2011

When the Stars go Blue

The Corrs feat. Bono - When the Stars Go Blue (BGM for a more emo effect)


Wala pong kinalaman si Lili sa post ko. 


Nilagay ko lang dahil ang taray ng mukha niya dito.


Char.


Reversal move niya yan. When used at the right moment, sasaluhin niya yung suntok ng kalaban, tutukod sa ulo, ingungudngod sa lupa. Taray di ba!? Tekken nerd lang.


"Oh, be a fine guy, kiss me"

IKR. Ang landi ng statement. Nakita ko yan sa wikipedia, something to do with the stellar classification of stars based on their spectral characteristics. 

Napapalit tuloy ako ng pantyliner sa sentence na yun. Daanin na lang natin sa Nursing?

Char!

Let's call him, Tristan* (yeah, kasi may umaali aligid na little bears jan) the guy whom I was with over the weekend.

Let's also set things straight. We just met. Wala pa po akong boypren.


I thought it was yet another casual encounter and then the convo sidetracked a bit and I told him of my blog. He's a bit worried I might expose him though. Hmmmm... not really. I only write about my experiences with people, I don't write about who they are and what they do (hmmm... maybe my ex Mark would be an exception but then how can I further illustrate he's a jerk? LOL).



10. Aug. 2011 - 12:04


Tristan: hi there
Seth: hi welcome to PR :) you're new 
Tristan: 2 weeks new. hahha you got nice ass. do you share facepic? 
Seth: here ya go
Tristan: and youre also cute.  so where do i sign up? lol 
Seth: sign up for what? LOL
Tristan: sa puso mo. syet ang korni. hahaha 
Seth: hahahah eh kala ko ba for recreational ka lang? LOL kidding. you're angel cute really 
Tristan:  yeah, I think im still not over The Ex, so it would be futile if I jump to another relationship, so im drowning myself with pleasures of singlehood. whats your story? and thanks 
Seth: my story? LOL i even blogged about it. pretty much on the same boat as you are, just managed to survive the first year "anniversary"   http://cubao-ilalim.blogspot.com/       
now, im just confused LOL 
Tristan: wow, interesting read. i promise to read this but my work starts in 2 hours. hope to meet you sometime *wink 


...and so we met over the weekend. I was on time. I met his friends, we drove around helplessly but finally arrived in our destination. Tiring. We shared a tent to ourselves and when he finally lied next to me, I gave up the Mariah Clarey drama and reached out to hug him. No, no groping here. We woke up around 3am finally the skies have cleared and optimal for the Perseid watching.


I saw 23 within an hour and 3 of which we saw together.


...


so why the heck am I binge eating at 1am!? 


Well apparently, he was serious about "drowning on the pleasures of singlehood". One of the guys I met by some magical coincidence messaged him and asked him out for a menage a trois... and guess who's the awesome bottom dude!?


Awkwarrrrrrd.


Probably I was too wishful thinking on my part. I know the games especially on PR. Heck I can be an olympiad. 


But what if... 


...he could be different 
... maybe I could change?




*sigh*


Thanks to Alter, for reminding me, to look for love at the right places. Where ever that may be




OK... now to punish myself with as many jump squats with a 10kg plate.

Tuesday, August 16, 2011

Hop hop hop. Toink.

Ehem.


At dahil nga maraming natuwa (mga friends ko) at nadisappoint (mga fubu of the past present and future) na meron akong nagustuhan at balak ko na naman mag madre (not sure how long) kailangan ko na naman humanap ng ibang outlet sa kalibugan ko.


hop hop hop.


Amf. Nag one year anniversary na pala ang blog ko ?! June 29 ang first post. LOL


Sooooo....... sa mga nag online kaninang 1am-1pm I did something a little, ehem, crazy. 


As if naman you haven't seen me butt naked. Heller. 


Pero for a change, I showed off one of my best smiling face shots. For those who happened to see it, it was taken during my Boracay-Palawan trip recently.


Why'd I do it?


Hmmm siguro para for once, sa mga taong hindi pa ako nakikita in person, I want to show them how I look like when I'm happy. You see, my eyes tend to sparkle and my face lights up kaya hindi ako "astig" tingnan.


Para din siguro pag sinulat ko dito na masaya ako o kinikilig eh may idea na sila na ako yung tipong bouncing off the walls at kumakanta/sumasayaw sa daan na para bang may sariling production number? hehehe


Para din pag sinabi kong malungkot ako, malalaman nila yung difference kasi sadyang expressive ang mata ko at nakaka awa akong umiyak. LOL. Di lang ako nagpapakita talaga. 






Sa mga bagung readers ng blog ko, Hi! My name is Seth*, and this is my story
not me of course. but can be just as cute *wink*

Monday, August 15, 2011

Better than last year

Facebook. Last year.


Seth* is relearning the Art of Letting Go ^^
August 14, 2010 at 8:58pm



Els -- music please...

Seth -- Actually, it has just been played on the radio LOL Emo na naman ako, sencia, let me grieve just one more time........

Els -- naka ilang one more time ka na??

Seth -- akala ko kasi parang leaves ito, may points per month, consumable

Els -- ang hirap kasi mung revenge na part. kadalasan you also hurt yourself in the process

Seth -- I had my revenge na... Now Im putting myself back together

‎"Bulong ng isip wag kang pakawalan
Ngunit puso ko ay kailangan kang iwan"

Shiyeeeeet lang.

Els -- put away the pictures. put away the memories.... hehehe

Quiz -- hugs friend.. hugs...



Now...






Seth* met someone special to share the moon and the stars with ^^ Happiness.






I wasn't expecting to meet you... but I'm glad you're here.



Wednesday, August 10, 2011

Starlight Starbright....





Someone invited me to go to Bataan to watch the Perseid meteor shower *faint*


Not a romantic date or anything, no pressure. I'll be joining his college nerd and geek friends.


I'll have to call off my weekend playmates LOL.


To be continued.

Sunday, August 7, 2011

Kamusta ka naman mare?

Hayun nga... maraming kaganapan! Hehehe


#1 Unemployed na naman ang inyong lingkod.


Sadyang hindi nga siguro para sa akin ang outbound sales? Mas mahirap talaga siya sa CSR/TSR di hamak. Everyday na lang may quota at kapag hindi ka nakakabenta, ligwak. Hehehe. Bago matapus ang July, binigyan ako ng TL ko ng 4 day ultimatum.  Sana, mabawi ko ang natitirang $3500 kong quota para goal for the month (asa) o at least maka 4-6 na order man lang ako sa isang araw kahit barya barya lang.


Sa totoo lang, nanlumo ako doon. Pero sinubukan kong pukpukin para naman nga makabenta ako kahit papaano. Yung 3rd day, mejo masaklap kasi kahit anung pilit ko, isa lang talaga benta? Alam ko na ang ending kinabukasan pero pumasok pa rin ako. Hindi pa naman ako talaga nabigyan ng dismissal papers. Pending. Duh. Pending for what? Kung gusto pa nila akong bigyan ng chance eh di sana wala yung papel na yun at may isang buwan pa siguro ako?


Nakakalungkot lang din ang TL mo eh walang ibang alam na adjectives kundi good o dismal. Haaaay.


Eh dahil nagkakasakit na lang din naman ako almost every 2 weeks sinisipon o trangkaso, inunahan ko na sila hehehe. Magresign na lang ako. Masaya lang sa una, pero yung pressure eh di ko talaga kaya. Napapabayaan ko na rin ang training ko sa gym.


#2 Single pa rin akey.


I know right. What's new. Hindi talaga ako maswerte sa dating scene. Yung dalawang nakilala ko through this blog... well, may sablay one way or another. Akala ko nung una, good sign kahit papaano. Alam na niya ang past ko (well, kung sincere ba naman niyang binasa at inintindi di ba) pero kahit gaano ka honest ako magsulat, may iba na sadyang exaggerated ang detalye ng kanilang mga buhay.


Ah oo. Mula pala ngayun, gagamit na lang ako ng alias para sa mga friends ko na maikukwento ko sa blog ko. Mahirap na. Meron kasing isang you know who na on the prowl pa rin until now (kung sana naman kasi marunong ka maghintay di ba?) at pati mga friends ko eh niresearch at nilandi sa PR. As in OMG.


Di ko pa rin nakalimutan. Sigeh, birthday mo bukas. 


Happy Birthday na rin kay Green Breaker !!!


#3 Ang benta benta ko na sa PR salamat sa guestbook


LOL Naisip ko lang naman, kesa pagdusahan kong ipilit at ipaliwanag na di ako effem at astig din naman ako kahit papaano... bakit di na lang yung mga guys ang magsabi nun mismo? Hehehe


Kaya ngayun, every week meron akong 10 phone numbers at may listahan na at scheduling LOL


Char.


#4 Pahinga muna at magpapalakas magpapaganda.


Salamat na rin sa overdose ng Vitamin E (5 gel capsules ako a day) kahit stressed o pagud na ako mukha pa rin akong fresh. LOL


#5 Sa October na ang birthday ko... wala pang theme ang aking party?


Sailormoon inspired kasi last year LOL


Wish list: blender, electric fan, o kaya eh tuta. Gusto ko talaga magkaroon ng tuta sa condo para tuwing umuuwi ako eh may excited makakita sa akin ^^


#6 Maraming naging setbacks.


Hindi pa buo ag aking gym career. Sandali lang ako nagkatrabaho. Hindi pa rin ako naka enroll ng masters. Wala pa rin akong nakilalang magugustuhan ko talaga.




Pero positive thinking pa rin ako ^^ 


Darating din ako doon, matatapus ko rin silang lahat. 


Makikilala ko rin siya kung sinu man, sa tamang panahon, sa tamang lugar.


#7 SALAMAT !!!

Sa blogger textmates na Alterjon at Dingding ^^